Sự hài lòng của khách hàng

Chính là thành công lớn nhất của NextCRM

NextCRM đã ghi lại những dấu ấn đặc biệt gì

Trên chặng đường thành công của Khách hàng?

CHỊ QUỲNH - Chủ shop mỹ phẩm Toly Moly

Từ ngày có sự hỗ trợ của phần mềm quản lý bán hàng NextCRM, tôi có nhiều thời gian cho cuộc sống riêng của mình hơn. Tất cả công việc tại Toly Moly đều có phần mềm NextCRM quản lý, thay vào đó, tôi để đầu óc của mình thảnh thơi để có thể nghĩ ra được những chiến lược kinh doanh hiệu quả…

ANH PHƯƠNG - Chủ cửa hàng Điện Máy Chợ Lớn

Điện Máy Chợ Lớn đã lựa chọn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng NextCRM từ hơn nửa năm trước nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Điều này giúp đội ngũ tại cửa hàng thao tác nhanh chóng và chính xác hơn, không để khách hàng phải chờ đợi lâu

CHỊ HOA - Chủ cửa hàng thực phẩm sạch Khôi Nguyên

NextCRM đã giải quyết được rất nhiều vấn đề của mình. Mọi thông tin hàng hóa từ kênh bán online hay tại cửa hàng đều được quản lý tập trung tại NextCRM. Với hệ thống báo cáo riêng biệt, NextCRM giúp mình quản lý hiệu quả và chính xác hơn chỉ với một chiếc điện thoại di động

Điều gì khiến NextCRM trở thành người đồng hành
đáng tin cậy nhất của các cửa hàng và Doanh nghiệp?

+50

Nhân Viên

+100

Đối tác

+2000

Khách hàng

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe
và giải đáp mọi thắc mắc của Khách hàng

Nhân viên tư vấn
Nhân viên tư vấn

Đội ngũ của sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình sử dụng phần mềm, từ hỗ trợ tạo sản phẩm ban đầu đến giải đáp thắc mắc của bạn trong suốt quá trình sử dụng

Tổng đài 24/7
Tổng đài 24/7

Tổng đài miễn phí 1900 6129 luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của bạn, trong tất cả các ngày trong tuần từ thứ Hai đến Chủ Nhật, từ 8h00 – 17h30

Hệ thống live chat
Hệ thống live chat

Bạn có thể nhắn tin qua hệ thống Livechat hoặc gửi ticket yêu cầu hỗ trợ. Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ trả lời và hướng dẫn bạn sử dụng NextCRM

Đăng ký dùng thử miễn phí

 

Hotline 24/7: 090 224 3822